Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Tẩy lông chân tay không đau .

Tẩy lông chân tay không đau
       Lông  mọc nhiều là một “triệu chứng” chịu ảnh hưởng rất lớn của yếu tố nội tiết “phiền toán” và bất tiện: phụ nữ rậm lông thường có biểu hiện như da dầu nhờn, có mụn trứng cá, dễ gây viêm châm lông… Đặc biệt, với làn da không được mịn màng - trắng sáng do lông   phát triển quá nhiều  gây ra bực bội khó coi…,  Về thời trang bạn có thể lung túng khi lựa chọn các bộ trang phục hè gợi cảm,mát mẽ- trẻ trung.
        Đa số chị em  bị chứng rậm lông lựa chọn cách mặc trang phục kín, dùng dao cạo, dùng nhíp nhổ, hay dùng kem wax để che đi những vùng cơ thể có nhiều lông. đâu là giải pháp triệt lông hiệu quả mà tuyệt đối an toàn? Tại thẫm mỹ viện ANH THƯ  chuyên về  giải phẩu chỉnh hình mũi mắt đẹp  đã có  công nghệ mới nhất , công nghệ triệt lông hiệu quả NANNOLIGHT PRO, công nghệ mới nhất của Mỹ được FDA và Liên hiệp Châu Âu (CE) công nhận về tính hiệu quả trong việc tẩy lông vĩnh viễn.
      Công nghệ triệt lông vĩnh viễn NANNOLIGHT PRO hoạt động thế nào?
      NANOLIGHT là công nghệ ánh sáng IPL với nhiều bước sóng khác nhau, khi chiếu vào da sẽ ngăn chặn nguồn dưỡng chất đến nuôi lông, ức chế sự tăng trưởng của lông, từ đó giúp triệt lông hiệu quả, hơn thế là không gây bất kỳ tổn thương nào cho da.
       Ưu điểm mới nhất triệt lông vĩnh viễn   
triệt lông vĩnh viễn với công nghệ nannolight pro tại Thẩm Mỹ Viện Anh Thư ?
  • Giúp se khít lỗ chân lông – làm mịn làn da
  • Có khả năng triệt lông trên nhiều vùng da khác nhau
  • Triệt lông không mọc lại
  • Triệt lông sạch hoàn toàn, an toàn tuyệt đối
  • Triệt lông không đau .
     Không như một số phương pháp triệt lông thông thường, NANNOLIGHT PRO là công nghệ triệt lông vô cùng hiệu quả, an toàn, mau chóng trả lại làn da trắng sáng, mịn màng cho bạn gái.

 Tẩy lông chân tay không đau
      Quy trình tẩy lông chân tay không đau bằng công nghệ NANNOLIGHT PRO tại Thẩm Mỹ Viện Anh Thư
Bước 1: Thăm khám vùng da cần điều trị và tư vấn kĩ lưỡng về công nghệ triệt lông vĩnh viễn cũng như các bước thực hiện, nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về tình trạng lông, về cơ chế tác động, hiệu quả đạt được cùng độ an toàn của công nghệ,…
 Bước 2: Chuyên viên điều trị sẽ tiên hành làm sạch da vùng da cần điều trị để năng lượng ánh sáng NANNOLIGHT PRO dễ dàng đi sâu vào trong các nang lông.
Bước 3 : Tiến hành triệt lông bằng công nghệ NANNOLIGHT PRO. Ánh sáng sẽ được chiếu vào vùng da điều trị trong khoảng thời gian từ 15 – 20 phút để triệt tiêu lông.
Bước 4: Chuyên viên điều trị sẽ tiến hành chăm sóc vùng da vừa được triệt lông, hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc tại nhà để đảm bảo cho làn da sáng đẹp, mịn màng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ĐẸP

Nếu trước đây, mỗi khi nhìn thấy ai đó có hai má lúm đồng tiền, bạn đều ước rằng phải chi mình cũng được sở hữu nét duyên ngầm...