Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình cấu trúc tai

Đôi tai có kích thước nhỏ hơn bình thường, hay một số khuyết điểm trên vành tai, thường khiến bạn mắc phải tâm lý mặc cảm, tự ti. Đồng thời đó cũng là rào cản lớn trong cuộc sống của ban, khiến bạn không ít lần mất đi nhiều cơ hội mà lẽ ra bạn nên được nhận. Chính vì thế, đừng ngần ngại thực hiện phẫu thuật tạo hình tai   để hoàn thiện vẻ ngoài khiếm khuyết, hơn thế là tìm lại sự tự tin vốn có, chỉ bằng cách đó bạn mới có thể nếm trọn những niềm vui tuyệt vời nhất trong cuộc đời này.
Phương pháp phẫu thuật tạo hình tai phù hợp với trường hợp nào?
  • Vành tai nhỏ hơn bình thường hoặc chỉ là một u thịt nhỏ.
  • Vành tai nhỏ và thiếu một phần trong cấu trúc của tai
  • Vành tai có khiếm khuyết
  • Vành tai vểnh
Phương pháp phẫu thuật tạo hình tai là gì?
Phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình là phương pháp chỉnh sửa cấu trúc tai tương đối phức tạp, bởi nó đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải điều chỉnh được các góc độ của tai để sao cho kết cấu tai được đều và đẹp hai bên, cân đối với mặt và đầu. Để tạo hình tai, bác sĩ có thể thực hiện theo phương pháp rạch một vết nhỏ sau tai để lộ sụn, rồi gọt lại sụn và uốn về phía đầu. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng có thể bỏ một miếng sụn lớn để tạo một vết gấp tự nhiên khi hoàn tất phẫu thuật.
TẠO HÌNH VÀNH TAI
Tạo hình vành tai đẹp tự nhiên
Phẫu thuật tạo hình tai là ca điều trị phức tạp. Do đó, để đảm bảo hiệu quả và an toàn sức khỏe, nên thực hiện tại những trung tâm thẩm mỹ uy tín và chuyên nghiệp.
Quy trình phẫu thuật tạo hình tai diễn ra thế nào?
Quy trình phẫu thuật tạo hình tai tại Thẩm Mỹ Viện Anh Thư sẽ được bác sĩ các bác sĩ đầu ngành thẩm mỹ trực tiếp thực hiện, luôn đảm bảo được độ an toàn và tính hiệu quả tuyệt đối
TẠO HÌNH VÀNH TAI
Nên thực hiện tại phẫu thuật tạo hình tai tại những trung tâm thẩm mỹ uy tín
Bước 1: Thăm khám tình trạng tai và tư vấn cho khách hàng
Bác sĩ tiến hành thăm khám cấu trúc tai, để xác định hiện trạng tai của khách hàng. Sau đó tư vấn cho khách hàng kĩ càng về phương pháp phẫu thuật tạo hình tai.
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe để đảm bảo thực hiện phẫu thuật được
Khách hàng sẽ được thực hiện xét nghiệm máu, thử phản ứng thuốc,…để kiểm tra liệu có đủ sức khỏe tham gia phẫu thuật hay không. Đây là khâu bắt buộc phải có, nếu khách hàng mắc các bệnh lý không đươc phép phẫu thuật, sẽ không thể tiến hành tạo hình tai.
Bước 3: Gây tê
Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ gây tê tại vùng lấy sụn (sụn sườn) và vị trí tai sẽ cắt chỉnh. Gây tê để giúp khách hàng thoải mái và an tâm trong suốt quá trình phẫu thuật.
Bước 4: Lấy sụn tự thân
Thông thường, bác sĩ sẽ lấy sụn sườn để để tái tạo dáng vành tai,  phần sụn sườn lấy ra được chẻ miếng và thiết kế thành khung tai. Bác sĩ phải tính toán chính xác và chỉ lấy đúng phần sụn cần thiết để tái tạo khung vành tai.
Bước 5: Tiến hành phẫu thuật
Trong bước này, bác sĩ tiến hành cấy ghép sụn tự thân để tạo hình và chỉnh sửa khiếm khuyết trên tai
Bước 6: Băng ép vùng tai vừa phẫu thuật
Sau khi chỉnh sửa vành tai hoàn chỉnh, bác sĩ sẽ băng vùng tai mới phẫu thuật lại để tránh nhiễm trùng và chảy máu tai. Thêm vào đó, băng ép giúp cố định tạo hình mới của tai.
Bước 7: Hướng dẫn kĩ lưỡng cách chăm sóc tại nhà và hẹn lịch tái khám
Sau khi hoàn tất, khách hàng sẽ nghỉ ngơi trong khoảng thời gian ngắn. Sau đó bác sĩ sẽ hướng dẫn kĩ lưỡng cách chăm sóc sau phẫu thuật tạo hình tai tại nhà và hẹn lịch tái khám
Kết quả thực hiện phẫu thuật tạo hình  vành tai ở Thẩm Mỹ Viện Anh Thư
TẠO HÌNH VÀNH TAI
Tại sao nên thực hiện phẫu thuật tạo hình tai ở Thẩm Mỹ Viện Anh Thư?
  • Phẫu thuật tạo hình vành tại Thẩm Mỹ Viện Anh Thư được thực hiện đúng chuẩn, với trang thiết bị y tế đảm bảo cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm sẽ khiến khách hàng hoàn toàn an tâm trong suốt quá trình điều trị. Đôi tai mới được đảm bào đẹp tự nhiên, an toàn, không gây ra biến chứng về sau.
  • Tất cả dược phẩm và mỹ phẫm trong   giải phẩu chỉnh hình mũi mắt đẹp  và đôi tai hoàn chỉnh được sử dụng trong các dịch vụ làm đẹp đều là sản phẩm cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chính hãng, không gây kích ứng và an toàn với mọi loại da.
  • Công nghệ làm đẹp hiện đại, trang thiết bị và máy móc tân tiến.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng ân cần, luôn theo sát, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình làm đẹp.
  • Thẩm Mỹ Viện Anh Thư là địa chỉ làm đẹp uy tín của rất nhiều chị em từ nhiều năm nay, không chỉ mang đến nhiều dịch vụ đánh thức sắc đẹp hoàn hảo, an toàn mà còn là nơi lý tưởng để chị em thư giãn ngay giữa  Sài Gòn bộn bề công việc.
Gọi ngay cho chúng tôi để được gặp bác sĩ tư vấn trực tiếp.
 ---------------------------------------------
THẨM MỸ VIỆN ANH THƯ
373 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Tel: (08) 3920.2345 - 3920.6789 
Hotline Tư vấn: 0934.111.373

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ĐẸP

Nếu trước đây, mỗi khi nhìn thấy ai đó có hai má lúm đồng tiền, bạn đều ước rằng phải chi mình cũng được sở hữu nét duyên ngầm...