Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2018

Da nhăn da nám sẹo rổ trở thành láng đẹp .

Da nhăn da nám sẹo rổ trở thành  láng đẹp .
    Làm thế nào để chữa trị da nhăn da  thâm nám rạn da  sẹo rổ sẹo lõm trở thành  làn da láng đẹp . TẠI SAO  chữa được và bằng cách nào   ?
   Hiện nay trong giới làm đẹp có thể đã từng nghe từ  lăn kim , phi kim , Vi kim đó là phương pháp HOT nhất , mang lại sự trẻ hoá da , dưỡng da phục hồi làn da mới , xoá bỏ làn da thô  cũ trước đây do mụn tàn nhang , mụn đỏ mụn mủ , sẹo cũ  nám hói , rạn da , thâm đen vì nắng…
    Nhưng lăn kim –vi kim – phi kim là gì và khác nhau chổ nào ?
   Lăn kim và phi kim khác nhau ở chổ lăn kim dùng cây lăn, lăn tay lăn thủ công…còn phi kim dùng máy …tương đối giống nhau đây chính là liệu pháp vi điểm còn gọi là liệu pháp tăng sinh ,   liệu pháp nầy tạo nên các vi điểm trên da để kích thích cơ chế tái tạo của tế bào da trên cơ thể từ đây bác sỷ trị các tổn thương trên da như sẹo , xóa sạch sẹo thâm , thâm nám  nếp nhăn rạn da hói đầu….
     Còn Vi kim dùng sản phẩm chứa các chất chiết xuất thực vật từ tảo biển  thực vật lên men trong đó có chứa các cây kim siêu nhỏ tác động lên lớp biểu bì phía ngoài da loại bỏ các lớp tế bào cũ, kích  thích tế bào mới phát triển tạo nên lớp da mới đẹp hơn….hay nói cách khác vi kim tác dụng nông hơn phi  kim và lăn kim chủ yếu của vi kim là tầng biểu bì da nên không thấy đau  hiệu qủa chỉ phù hợp với các loại da có khuyết điểm rổ mụn thuộc vào loại nhẹ , mụn đầu đen dễ chửa trị , phục hồi làn da lán trắng đẹp nhanh…
     Khi sử dụng phi kim và lăn kim những vết  can thiệp ở da rất sâu , nên đau hơn nhưng bù lại hiệu qủa phục hồi  da rất rõ  rệt các tổn thương  sẹo rổ da  lóm nếp nhăn  tăng     thêm collagen trẻ hoá nhanh đẹp  da  sáng  trắng….hiệu qủa cao hơn….
       Da nhăn da nám sẹo rổ trở thành  láng đẹp .

    Tác dụng điều trị
- Tái tạo da vi điểm được xem là phương pháp đột phá trong điều thâm mụn,  tr mn tn gc , sẹo mụn, rạn da, lão hóa, tổn thương do ánh nắng…
- Tế bào gốc có tác dụng tăng hệ thống sửa chữa tái tạo, bổ sung các dạng tế bào khác nhau có khả năng sản sinh các tế bào mới.
- Sau liệu trình Phi Kim Vi Điểm da sẽ phục hồi rất nhanh và đẹp hơn nhiều vì lớp tế bào chết đã được đẩy đi và thay vào lớp da mới .
- Thời gian phục hồi của làn da từ đỏ sang hồng nhạt 1-2 ngày, tùy theo cơ địa mỗi người. Để giảm thiều tình trạng này, 3 giờ sau khi điều trị bạn nên bảo vệ da với kem chống nắng có chứa những khoáng chất tốt cho làn da.
Các bước cơ bản trong một lần điều trị bao gồm:
+ 1: Tẩy trắng , rửa mặt, tẩy da chết
+ 2: Sát khuẩn vùng da cần điều trị bằng nước muối sinh lý
+ 3: Ủ tê (10 – 20 phút)
+ 4: Phi kim bằng máy . 
+ 5: Đưa tế bào gốc đặc trị thâm vào vùng da điều trị
+ 6: Đắp mặt nạ phục hồi sau trị liệu.
Bảo đảm:
  •  Lăn kim  đúng kỹ thuật  độ sâu, cạn, dày, mỏng của da.
  •  Sử dụng sản phẩm nước ngoài  đạt tiêu chuẩn  chất lượng cho từng loại da
  •  Mỗi khách hàng sử dụng kim lăn riêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ĐẸP

Nếu trước đây, mỗi khi nhìn thấy ai đó có hai má lúm đồng tiền, bạn đều ước rằng phải chi mình cũng được sở hữu nét duyên ngầm...