Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

NÂNG CUNG MÀY GIÁ RẼ

        NÂNG CUNG MÀY GIÁ RẼ


            Càng lớn tuổi, tình trạng xa xệ cung mày càng lộ rõ, mí mắt sụp xuống, khiến đôi mắt trở nên buồn hơn và khuôn mặt vì thế càng trở nên già cỗi, khắc khổ. Bên cạnh đó, các bạn trẻ với cấu tạo đuôi mắt đi xuống, cũng là nguyên làm khiến đôi mắt mang vẻ ưu buồn, kéo theo một vẻ ngoài kém tươi. Với những trường hợp này, phẫu thuật nâng cung mày sẽ là giải pháp hoàn hảo để lấy lại đôi mắt không tuổi, mang khuôn mặt tươi tắn, trẻ trung trở lại.
Phẫu thuật nâng cung mày là gì?
Phương pháp phẫu thuật treo chân mày ra đời với xứ mạng đẩy lùi tình trạng lão hóa da vùng mắt, mang trả lại cho bạn nét trẻ trung và vẻ ngoài xinh đẹp. Treo chân mày tuy không phải là một ca phẫu thuật phức tạp, nhưng lại đòi hỏi rất bác sĩ phẫu thuật phải có tay nghề cao và mắt thẩm mỹ tốt. Do đó, để đôi mắt đẹp trở lại chỉ với một lần phẫu thuật duy nhất, nên lựa chọn trung tâm thẩm mỹ có uy tín và hiện đại để thực hiện nâng cung mày.
NÂNG CUNG MÀY GIÁ RẼ
Trường hợp nên thực hiện phẫu thuật nâng cung mày?
  • Vùng da mắt bị lão hóa, cung mày xa xệ, da mắt dư thừa, mí sụp xuống.
  • Đôi mắt có đuôi đi xuống
  • Mong muốn trẻ hóa đôi mắt
Quy trình thực hiện phẫu thuật nâng cung mày thực hiện thế nào?
Bước 1 : Thăm khám và tư vấn
Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra, xác định mức độ chảy xệ da vùng mắt và tư vấn chi tiết cho khách hàng về phương pháp phẫu thuật nâng cung mày
Bước 2 : Đánh dấu vị trí da thừa cần bỏ và xác định khoảng cách chân mày phù hợp
Ở bước này, bác sĩ sẽ sử dụng công cụ chuyên dụng để đo đạt khoảng cách từ chân mày đến đuôi mắt, đánh dấu vị trí da thừa cần bỏ.
Bước 3 : Sát khuẩn và gây tê vùng phẫu thuật
Ở bước này, vùng phẫu thuật sẽ được sát khuẩn kĩ càng. Sau đó bác sĩ sẽ bôi thuốc tê ở vùng phẫu thuật nhằm giúp khách hàng thoải mái, không đau đớn trong quá trình phẫu thuật.
NÂNG CUNG MÀY GIÁ RẼ
Bước 4 : Tiến hành phẫu thuật nâng cung mày
Quá trình phẫu thuật được đảm bảo trong điều kiện vô trùng. Bác sĩ sử dụng thiết bị chuyên dụng để tiến hành bóc tách phần da lỏng lẽo, thực hiện kéo căng mô mềm, loại bỏ phần da thừa và điều chỉnh dáng chân mày phù hợp với khuôn mặt. Thời gian  kéo dài từ 30 đến 45 phút.
Bước 6: Hướng dẫn kĩ lưỡng cách chăm sóc tại nhà và hẹn lịch tái khám
Sau khi hoàn tất, khách hàng sẽ nghỉ ngơi trong khoảng thời gian ngắn. Sau đó bác sĩ sẽ hướng dẫn kĩ lưỡng cách chăm sóc sau phẫu thuật tạo hình tai tại nhà và hẹn lịch tái khám.
*Lưu ý: Thời gian phục hồi chân mày nằm trong khoảng 7-10 ngày. Trong suốt quá trình vết thương lành, cần kiêng tuyệt đối những thức ăn gây sẹo như rau muống, hải sản, thịt bò… Uống thuốc đúng chỉ định của bác sĩ để giảm đau và giảm sưng. Ngoài ra, trong 3 ngày đầu sau phẫu thuật, nên đến trung tâm thẩm mỹ để rửa vết thương và tái khám.
Tại sao nên thực hiện phẫu thuật nâng cung mày ở Thẩm Mỹ Viện Anh Thư?
  • Quy trình nâng cung mày được thực hiện đúng chuẩn với trang thiết bị y tế đảm bảo sẽ khiến khách hàng hoàn toàn an tâm trong suốt quá trình điều trị. Thẩm Mỹ Viện Anh Thư đã thực hiện nâng cung mày thành công cho rất nhiều chị em, đã tìm lại gương mặt tươi trẻ, căng tràn sức sống của tuổi thanh xuân trả về cho họ. Những ưu điểm vượt trội trong phương pháp nâng cung mày tại Trung tâm Thẩm mỹ Anh Thư:
đèn led nhà xưởng 150W high bay    Không có sẹo 
đèn led nhà xưởng 150W high bay    Không gây tổn thương
đèn led nhà xưởng 150W high bay    Không mất thời gian nghỉ ngơi sau phẫu thuật và có thể trở lại làm việc bình thường ngay sau mổ.
đèn led nhà xưởng 150W high bay    Xóa bay tình trạng lão hóa da mắt
  • Tất cả dược phẩm và mỹ phẫm được sử dụng trong các dịch vụ làm đẹp đều là sản phẩm cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chính hãng, không gây kích ứng và an toàn với mọi loại da.
  • Công nghệ làm đẹp hiện đại, trang thiết bị và máy móc tân tiến..
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng ân cần, luôn theo sát, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình làm đẹp.
  • Trung tâm Thẩm mỹ Anh Thư là địa chỉ làm đẹp uy tín của rất nhiều chị em từ nhiều năm nay, không chỉ mang đến nhiều dịch vụ đánh thức sắc đẹp hoàn hảo, an toàn mà còn là nơi lý tưởng để chị em thư giãn ngay giữa  Sài Gòn bộn bề công việc.
Phẫu thuật nâng cung mày sẽ là giải pháp hoàn hảo để lấy lại đôi mắt không tuổi, mang khuôn mặt tươi tắn, trẻ trung trở lại. Đừng để mình bị già thêm ngày nào nữa nhé!
Gọi ngay cho chúng tôi để được gặp bác sĩ tư vấn trực tiếp.
 --------------------------------------------------------------------------------------------
THẨM MỸ VIỆN ANH THƯ
373 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Tel: (08) 3920.2345 - 3920.6789 
Hotline Tư vấn: 0934.111.373

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ĐẸP

Nếu trước đây, mỗi khi nhìn thấy ai đó có hai má lúm đồng tiền, bạn đều ước rằng phải chi mình cũng được sở hữu nét duyên ngầm...