Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2018

Tạo môi trái tim đẹp tự nhiên quyến rũ .

    Tạo môi trái tim đẹp tự nhiên quyến rũ .
 Để có một đôi môi xinh đẹp quyến rũ thể  hiện đẳng cấp của một người đẹp khá hoàn hảo, ngoài   cắt mắt to tròn như mắt nai đẹp , với chiếc mũi s line xinh đẹp quí phái , thì đôi môi trái tim  cũng gây ấn tượng mạnh cho nhiều người chung quanh…có nhiều cách để sở hửu làn môi xinh đẹp, bạn có thể xăm môi , kiểu 3 D , xăm môi trái tim …sau một thời gian nếu bạn không thích thì có thể xoá nó đi… cũng   có thể màu sắc trên đôi môi bạn đã lỗi thời, bị hư nên bạn cần đến thẫm mỹ viện  để xoá môi thâm môi xăm hư đen nhưng nếu bạn muốn sở hửu đôi môi trái tim xinh đẹp tự nhiên bạn có thể nhờ đến bác sỉ đấy.Dĩ nhiên  đối với bác sỉ đây là công việc đơn giản mà…

Tạo môi trái tim cũng tương tự như làm mỏng môi dày, làm đầu môi mỏng… Đây đều là những tiểu phẫu đơn giản của  thẩm mỹ tạo hình môi.

Tạo môi hình trái tim được thực hiện tương tự phẫu thuật thu gọn môi,  môi dưới sẽ có hình trái tim khi có rãnh xẻ ngay chính giữa.

Vì vậy, nếu tạo hình trái tim ở môi dưới, thì phần giữa môi dưới sẽ được tạo ra một gợn nhỏ, tuỳ hình dáng môi và khuôn mặt mà các bác sỹ sẽ tạo ra gợn sâu hay nông cho phù hợp.

Nếu tạo môi trái tim ở môi trên, phần môi ở 2 bên nhân trung sẽ được làm mỏng bớt, phần môi giữa nhân trung sẽ đầy hơn tương xứng như đỉnh của trái tim, giúp tạo ra làn môi gợi cảm

Đây là một phẫu thuật tương đối đơn giản, thường được thực hiện dưới gây tê tại chỗ,  khách hàng có thể về nhà ngay .

 Tạo môi trái tim đẹp tự nhiên quyến rũ .

   Tùy theo mỗi người mà bác sĩ sẽ xác định phần môi thừa phải cắt bao nhiêu là phù hợp và đây chính là món quà nhỏ cho cuộc sống với một đôi môt trái tim ngọt ngào.
Hiệu quả tạo hình môi trái tim
Cho bạn dáng môi trái tim đầy đặn, không ảnh hưởng đến biểu cảm tự nhiên của gương mặt.
  • Bờ môi căng mọng, với những đường cong tự nhiên quyến rũ, nụ cười duyên hút hồn  mọi người chung quanh bạn.
  •  Không có cãm giác đau khi tiểu phẩu cắt sủa môi , không mất thời gian nghỉ dưỡng, đặc biệt sẹo rất nhỏ và mờ dần sau 3 tháng.
  • Trang thiết bị phẫu thuật hiện đại, quy trình vô trùng khép kín không gây nhiễm.
  • Sử dụng chỉ collagen siêu mảnh Hàn Quốc hoàn toàn không có dấu hiệu của phẫu thuật.
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Thăm khám, đánh giá hình dáng môi sau đó phân tích lựa chọn độ dày mỏng, độ sâu của rãnh môi sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt..
Bước 2: Vệ sinh và bôi tê
Làm vệ sinh vùng miệng, thử phản ứng thuốc sau đó gây tê tại chỗ..
Bước 3: Tiến hành Tạo hình môi
Bác sĩ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ lượng niêm mạc và cơ vòng ở các điểm đã được xác định trước, tạo hình môi trái tim hoàn hảo. Thời gian phẫu thuật khoảng 25 - 45 phút..
Bước 4: Đóng kín vết mổ, kết thúc liệu trình
Đóng kín vết mổ bằng chỉ collagen siêu mảnh Hàn Quốc. Loại chỉ này sẽ tự tiêu trong chuỗi collagen vùng môi, vì thế không cần thực hiện thao tác cắt chỉ..
Chăm sóc sau khi tạo môi hình trái tim
  • Nên chườm mát tích cực từ 3 đến 5 lần/ngày, mỗi lần 10’ trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật (dùng gạc sạch thấm nước mát trong tủ lạnh để chườm).
  • Ngày thứ 3 -5 chườm nước ấm nhằm giảm sưng nề, chườm 3 đến 5 lần/ngày, mỗi lần 10’.
  • Nên kiêng một số thực phẩm sau : Đồ nếp, thịt gà, rau muống trong tháng đầu.
  • Sử dụng thuốc theo chỉ định  bác sĩ để có kết quả tốt – đẹp nhất, tái khám theo lời hẹn của bác sỉ…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ĐẸP

Nếu trước đây, mỗi khi nhìn thấy ai đó có hai má lúm đồng tiền, bạn đều ước rằng phải chi mình cũng được sở hữu nét duyên ngầm...