Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Sửa mắt đẹp mũi cao s line

TAG :





Đối với người Châu á khuôn mặt rất quan trọng tất cả các dáng vẽ của một con người đều thể hiện rõ trên khuôn mặt bao gồm mắt mũi,  tai , gò má , làn da….trong phạm vi   phẩu thuật thẩm mỹ  bài nầy xin đề cập đến  mũi và tạo hình mi mắt  có  thể từ mũi đẹp kiểu Hàn quốc , mắt 2 mí….không xa lạ gì trong giới làm đẹp thẫm mỹ chân dung   
 Phương pháp nâng mũi s line  Hàn quốc giá rẽ , chính là phương pháp hội tụ ưu điểm vượt trội như:
Chiếc mũi đẹp toàn diện: dáng mũi chữ S mềm mại, có độ cong tự nhiên và hài hòa với gương mặt.
Sử dụng sụn tự thân và nhân tạo: Sụn tự thân lấy từ chính cơ thể của bạn như sụn vành tai, sụn vách ngăn giúp mũi tự nhiên như chưa hề “dao kéo”. bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi tương thích cao với cơ thể, không gây biến chứng và được bảo hành vĩnh viễn.
Không gây tác dụng phụ: hạn chế tối đa tình trạng lộ sống, bỏng đỏ nơi đầu mũi và không để lại bất kỳ biến chứng nào về sau.
Không đau đớn, không để lại sẹo: Qúa trình phẫu thuật nâng mũi được thực hiện nhanh, gọn và nhẹ nhàng, không để lại sẹo và không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Do vậy mà kỹ thuật này được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá là phương pháp  sửa mắt đẹp mũi cao s line   là cách hay nhất để sở hữu vẻ đẹp tuyệt vời....
Mắt hai mí- mắt đẹp Hàn quốc  .
Khi mắt mở, giữa lông mi và lông mày, xuất hiện một nếp gấp trên lông mi, đó gọi là mắt hai mí. Nếu không có nếp gấp thì gọi là mắt một mí. Cũng có những trường hợp, một bên mắt hai mí và một bên mắt một mí.
Sửa mắt đẹp mũi cao s line
1 Mắt hai mí đẹp tự nhiên,  loại bỏ  da chùng và mỡ thừa
Bác sĩ tiến hành đo vẽ và đánh dấu tỉ mỉ những phần da chùng và mỡ thừa cần loại bỏ, định hình mí mới  sao cho cân đối và hài hòa nhất. Vì thế, khi cắt mắt hai mí, không chỉ tạo ra mắt hai mí, mà còn giúp loại bỏ phần da chùng, mỡ thừa ở mắt .
2 An toàn và  không đau, không sẹo
thực hiện bởi bác sĩ 20 năm kinh nghiệm nên đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả tối ưu. khi thực hiện sẽ không đau và nếp gấp được khâu bằng chỉ thẩm mỹ nên không để lại sẹo.
3 Mắt 2 mí đẹp
Cắt mắt hai mí sẽ cho kết quả đẹp, tạo mắt 2 mí duy trì vĩnh viễn trọn đời .
4 Thực hiện nhanh chóng và không cần nghỉ dưỡng
Thời gian thực hiện mắt hai mí Hàn Quốc chỉ khoảng 45 phút và sau khi cắt mí xong, khách hàng có thể về nhà nghỉ ngơi, sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng thẩm mỹ viện   Anh thư không những  làm đẹp cho nữ giới  mà còn có những chương trình thẫm mỹ    tạo hình mũi Hàn quốc cho nam giới . hoàn mỹ tuyệt vời !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ĐẸP

Nếu trước đây, mỗi khi nhìn thấy ai đó có hai má lúm đồng tiền, bạn đều ước rằng phải chi mình cũng được sở hữu nét duyên ngầm...