Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

CẤY DA VI ĐIỂM NANO

ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ CẤY DA VI ĐIỂM NANO KẾT HỢP VỚI TẾ BÀO SINH HỌC TRONG HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SẸO LÕM (SẸO RỖ) VÀ TRẺ HÓA LÀN DA
    Thẫm mỹ viện ANH THƯ  chuyên về  kiến tạo thẫm mỹ khuôn mặt   như chuyên đề mắt  mũi, môi.. chúng tôi sắn sàng đem đến cho khách hàng phẩu thuật  cắt mắt to tròn như mắt nai đẹp . tuyệt vời , cũng có thể  cắt sửa chỉnh hình mũi đẹp làm cho khuôn mặt của khách hàng trở nên quí phái sang trọng hơn , cách đây khoảng 20 năm việc chỉnh sửa sắc đẹp như mũi mắt dáng da chỉ dành cho giới dư dã chút đỉnh , có của ăn của để…  , nhưng thời công nghệ 4.0 hiện nay mọi việc thẫm mỹ đuy trì sắc đẹp trở nên thịnh hành – phổ biến ở mọi tầng lớp xã hội , xã hội ngày càng phát triển , yếu tố đánh giá cái đẹp đã trở nên phổ biến hơn , câu nói xa xưa của ông bà  về dáng và da nay trở thành phong cách đánh giá tống quát về sắc đẹp…
        Riêng nói về da , hiện nay tại Thẩm Mỹ Viện ANH THƯ đã rất thành công trong việc ứng dụng công nghệ cấy da vi điểm nano kết hợp với tế bào sinh học trong hỗ trợ điều trị sẹo lõm (sẹo rỗ) giúp làm đầy vùng sẹo lõm (sẹo rỗ) một cách nhanh chóng, hiệu quả tới 90%. Bên cạnh đó công nghệ cấy da vi điểm nano còn giúp làm se khít các lỗ chân lông to, làm mờ vết nám da giúp gương mặt trở nên trắng sáng và mịn màng hơn.
CẤY DA VI ĐIỂM NANO
CÁC TRƯỜNG HỢP SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ CẤY DA VI ĐIỂM NANO KẾT HỢP TẾ BÀO SINH HỌC
  • Da bị lão hóa.
  • Da bị nám, bị sạm.
  • Lổ chân lông to.
  • Tình trạng sẹo lõm (sẹo rỗ) do mụn trứng cá để lại.
  • Áp dụng cho cả nam và nữ.
CƠ CHẾ ĐIỀU TRỊ
Công nghệ cấy da vi điểm nano là một thiết bị tái tạo da cực kỳ hiệu quả giúp các dưỡng chất như serum, tế bào sinh học DNA dễ dàng xâm nhập sâu vào phía bên dưới của lớp biểu bì đi sâu vào cấu trúc da, tăng khả năng đáng kể hấp thụ tinh chất đồng thời kích thích tăng sinh collagen nhờ đó cải tiến nhanh quá trình tái tạo cấu trúc da, giúp các vùng da khi được các dưỡng chất xâm nhập sẽ được min màng trở lại. Đặc biệt cực kỳ hiệu quả trong điều trị sẹo lõm (sẹo rỗ), trị nám da, sạm da và giúp se khít lỗ chân lông.
Tỷ lệ thành công lên đến 90% - 100% và tỷ lệ hấp thụ dưỡng chất cao nhất lên đến 90%.

CẤY DA VI ĐIỂM NANO

Collagen được kích thích tăng sinh làm cho bề mặt da trở nên căng mịn
LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ CẤY DA VI ĐIỂM NANO KẾT HỢP TẾ BÀO SINH HỌC TẠI THẨM MỸ VIỆN ANH THƯ
  • Qui trình được thực hiện bởi các chuyên viên giàu kinh nghiệm.
Với đội ngũ bác sĩ và chuyên viên giàu kinh nghiệm, khéo léo tại Thẩm Mỹ Viện ANH THƯ. Quy trình thực hiện đạt chuẩn với trang thiết bị y tế đảm bảo sẽ khiến khách hàng hoàn toàn an tâm trong suốt quá trình điều trị.
  • Sản phẩm Tế Bào Sinh Học được nhập chính hãng từ Đức.
  • Cơ chế hoạt động độc đáo.
Đây là một công nghệ được ứng dụng bởi một thiết bị gồm có một đầu kim với những kim rất nhõ được mạ vàng 24K. Khi tiếp xúc lên da, đầu kim sẽ gây ra những “tổn thương giả” rất nhỏ thúc đẩy hoạt động tái tạo mô và tế bào. Đồng thời tế bào sinh học được thẩm thấu sâu trong da cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào, làm săn chắc da và cải thiện độ đàn hồi của da nhanh chóng.  Từ đó, làn da được tái tạo mới, trẻ trung và mịn màng hơn.
  • Hiệu quả thẩm mỹ cao.
Nhờ khả năng tạo ra yếu tố tự làm lành da, phương pháp phi kim đồng thời sẽ kích thích sản sinh collagen và elastin dưới da, làm mờ nếp nhăn, tình trạng chùng nhão. Tế bào sinh học được đưa vào cơ thể cũng cải thiện rõ nét kết cấu và vẻ tươi trẻ của da, thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn chặn hình thành hắc sắc tố melanin, xóa bỏ tình trạng nám da, sạm da, làm mờ những vết thâm mụn, đặc biệt là làm đầy những vết sẹo lõm do mụn để lại.
  • Không đau, không để lại sẹo.
Các đầu kim vàng 24K được sử dụng rất nhỏ và sắc, nhờ vậy không phá vỡ mô và lớp màng trên da, các vi tổn thương sẽ đóng lại sau 10-15 phút ở biểu bì. Trong quá trình trị liệu, phi kim siêu vi điểm không gây đau rát, khó chịu, tình trạng đỏ nhẹ trên da cũng nhanh chóng giảm và biến mất chỉ vài giờ sau đó.
  • An toàn tuyệt đối.
Công nghệ cấy da vi điểm nano đặc biệt không gây viêm nhiễm, dị ứng trên da. Làn da đẹp lên trông thấy, hoàn toàn không bị bào mòn, không gây bắt nắng hoặc tác dụng phụ không mong muốn trên da.
QUI TRÌNH ĐIỀU TRỊ
  • Thăm khám và soi da để phân loại, đánh giá tình trạng bịnh lý của da.
  • Tư vấn phát đồ điều trị.
  • Điều trị và chăm sóc da.
Bước 1: Tẩy trang và làm sạch da. Bước này có tác dụng làm sạch các lớp bụi bẩn trên bề mặt da, lấy đi lớp tế bào già cỗi sần sùi thô ráp đồng thời làm thông thoáng lỗ chân lông để các bước điều trị tiếp theo hiệu quả hơn.
Bước 2: Ứng dụng công nghệ cấy da vi điểm nano điểm đưa dưỡng chất tế bào sinh học vào da.
Bước 3: Chạy máy ULTRASOUND để tăng cường hấp thu dưỡng chất.
Bước 4: Đắp mặt nạ đặc trị làm dịu da, cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho da.
Bước 5: Bôi kem dưỡng đặc trị để giúp tái tạo da.
HIỆU QUẢ ĐẠT ĐƯỢC SAU KHI ĐIỀU TRỊ
  • Làm đầy sẹo lõm một cách nhanh chóng, hiệu quả tới 90%
  • Làm mờ vết nám da, sạm da và khuôn mặt trở nên trắng sáng, mịn màng sau điều trị.
  • Lỗ chân lông được thu nhõ và se khít.
  • Xóa sạch vết thâm do mụn để lại một cách hiệu quả.
CẤY DA VI ĐIỂM NANO
Kết quả sau 3 lần điều trị  
                                                                               (Hiệu quả tùy theo cơ địa mỗi người)
CẤY DA VI ĐIỂM NANO
                                    Kết quả sau 6 lần điều trị  
    (Hiệu quả tùy theo cơ địa mỗi người)
Công nghệ cấy da vi điểm nano kết hợp tế bào sinh học là công nghệ điều trị da mới, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên viên giàu kinh nghiệm, khéo léo tại Thẩm Mỹ Viện Anh Thư. Quy trình thực hiện đạt chuẩn với trang thiết bị y tế đảm bảo sẽ khiến khách hàng hoàn toàn an tâm trong suốt quá trình điều trị.
--------------------------------------------------------------------------------------------
THẨM MỸ VIỆN ANH THƯ
373 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Tel: (08) 3920.2345 - 3920.6789 
Hotline Tư vấn: 0934.111.373

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ĐẸP

Nếu trước đây, mỗi khi nhìn thấy ai đó có hai má lúm đồng tiền, bạn đều ước rằng phải chi mình cũng được sở hữu nét duyên ngầm...