Thứ Hai, 10 tháng 9, 2018

CẮT MỞ THỪA DA THỪA DƯỚI MẮT

CẮT MỞ THỪA DA THỪA DƯỚI MẮT
Đôi mắt trong sáng long lanh là tấm gương phản chiếu tâm hồn của mỗi con người. Mắt bồ câu thể hiện sự  trong sáng thành thật , mắt nai hiện rõ nét ngây thơ , hồn nhiên ….Đối với  con gái đôi mắt đôi khi là vũ khí  lợi hại biết tấn công  mọi đối tượng  trong tầm nhìn của cô nàng nhí nhảnh …bởi vậy  người ta thường hát..” đừng nghe những gì con gái nói , hãy nhìn vào đôi mắt em  đây  !…. vì vậy, với phụ nữ, đôi mắt luôn là “vũ khí” chiếm trọn ánh nhìn và cảm tình của người đối diện. Nhưng   làm  thế nào là 1 đôi mắt đẹp theo đúng chuẩn ? trong khi  có rất nhiều cô nàng chung quanh đôi mắt bị bao vây bởi những  mô  mở và da thừa  , tạo cho người nhìn cảm giác mệt mõi , thức khuya thiếu ngũ…. Có lẽ phải nhờ  thẩm mỹ viện    giải phẩu chỉnh hình mũi mắt đẹp  nhé  !
 Công nghệ thẩm mỹ hiện đại đã mang đến những bước đột phá mới, giải tỏa mọi nỗi lo âu cho con người trong vấn đề thẩm mỹ và tuổi tác. Hiện nay, lấy mỡ thừa mí mắt - cắt da thừa  phẫu thuật cắt da chùng mi mắt   đã trở thành một phẫu thuật phổ biến, không gây nguy hiểm cho người tham gia phẫu thuật. Chỉ cần trong một thời gian ngắn cùng một cuộc tiểu phẫu bạn đã có được một đôi mắt đẹp, bớt đi vẻ già nua và thay vào đó là một đôi mắt linh hoạt, tươi sáng hơn
Phương pháp lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa
Tại Thẩm mỹ viện ANH THƯ , lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa được chuyên gia hàng đầu 20 năm kinh nghiệm  trực tiếp thực hiện. Tùy từng trường hợp,  bác sĩ sẽ lựa chọn đường rạch da là nếp mí cũ hoặc đường rạch mới. Tiếp đến, bác sĩ sẽ lấy bớt đi dải cơ vòng của mi mắt và dải dưới da, để lấy bớt mỡ thừa ở túi mỡ là nơi mỡ được tích lũy trên mí mắt nhiều nhất để   tạo hình mí mắt đẹp  .
Đặc biệt, bác sĩ sẽ khéo léo cắt phần da, mỡ thừa để không lấy quá ít hay quá nhiều. Nếu lấy quá nhiều sẽ làm cho mắt bị khô và hốc mắt bị sâu, không còn linh hoạt, nếu lấy quá ít thì không cải thiện được tình trạng sụp mi, tránh được trường hợp mắt bị nhăn, sụp tạo sự cân đối cho hai bên..
Quy trình lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa để  tạo hình mi mắt .

 Cắt mở thừa da thừa dưới mắt .
Lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa được chuyên gia hàng đầu  trực tiếp thực hiện  cắt mở thừa da thừa dưới mắt   giúp mang lại kết quả nhanh đẹp nhất.
Bước 1: Thăm khám và kiểm tra tình trạng mỡ mí mắt, vùng da nhão, tư vấn phương pháp thực hiện cho khách hàng.
Quy trình lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe.
Bước 3: Bác sĩ  trực tiếp thực hiện lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa cho khách hàng.
chỉ cần gây tê tại chỗ nên không ảnh hưởng gì đến cấu trúc bên trong của mắt. Sau 3-5 ngày đã có thể cắt chỉ và không để lại bất cứ dấu vết nào của sẹo.
Bước 4: Chăm sóc sau phẫu thuật
      Sau khi lấy mỡ mí mắt và cắt da thừa, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được nét tươi trẻ trên mí mắt và làm cho mắt trở nên to đẹp,   hài hòa với khuôn mặt. Đặc biệt, với kỹ thuật hàng đầu trong thẩm mỹ, mỡ mí mắt và vùng da thừa sẽ nhanh chóng được lấy đi và không để lại bất kỳ dấu vết của sẹo hay thẩm mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ĐẸP

Nếu trước đây, mỗi khi nhìn thấy ai đó có hai má lúm đồng tiền, bạn đều ước rằng phải chi mình cũng được sở hữu nét duyên ngầm...