Thứ Ba, 4 tháng 9, 2018

Giải phẩu cắt da thừa mí mắt .

                                Giải phẩu cắt da thừa mí mắt .

        “ Cô yêu từng đôi mắt sáng long lanh như những hạt sương … “
     Đó là đôi mắt trẻ thơ trong sáng và long lanh , nhưng  khi bước vào đời  cũng có những đôi mắt có dáng vẽ lão hoá hơi sớm do di truyền của cha mẹ  ở một nơi được nhiều người chú ý nhất   là đôi mắt và cũng tại nơi  nầy  xuất hiện những dấu hiệu da bị  lão hóa sớm ,  rõ nét nhất với các biểu hiện như:  mi mắt bắt đầu chảy xệ, đổ sụp, dáng vẻ mệt mỏi lộ rõ trên khuôn mặt…từ ngữ dân gian thường gọi là …già trước tuổi ! Nếu có thời gian và điều kiện tốt cũng nên đến  thẫm mỹ viện để nhờ bác sỷ giúp đở   bằng giải pháp phẫu thuật tạo hình mí mắt tìm lại nét thanh xuân trong sáng – nhanh nhẹn cho đôi mắt của bạn.
        Tại sao có  hiện tượng già trước tuổi trên đôi mắt .
Da thừa mí mắt - da mí mắt bị chảy xệ quá mức do tích tụ mỡ thừa lâu năm hay do da bị lão hóa, làm cho da mí không còn đàn hồi, vùng da mí nhão, nhăn nheo, gây ra hiện tượng sụp mí, làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ và  giới hạn tầm nhìn của mắt.
      Cắt mí mắt trên với 2 mục đích chính là loại bỏ mỡ thừa, da chùng, đồng thời giúp tạo mắt hai mí được trẻ trung, linh hoạt, đẹp tự nhiên. sau khi phẫu thuật sẽ cho kết quả đôi mắt đẹp, duy trì ổn định lâu dài.

Giải phẩu cắt da thừa mí mắt .
  Kỹ thuật cắt da thừa mí mắt được thực hiện nhẹ nhàng và gây tê trước khi phẫu thuật vì thế khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái. Bằng những thao tác bóc tách khéo léo nhẹ nhàng nên  không để lại sẹo sau khi thẩm mỹ.

   Cắt da thừa mí mắt là tiểu phẫu đơn giản được thực hiện nhanh chóng bởi bác sĩ hơn 20 năm kinh nghiệm. Sau 1 tuần mắt hồi phục và duy trì kết quả đẹp lâu dài.
    ĐỐI TƯỢNG NÀO CẦN THỰC HIỆN CẮT DA THỪA MÍ MẮT
Khi chung quanh vùng mắt của họ hiện rõ các dấu hiệu thừa da như sau :
     Mắt nhiều da chùng, mỡ thừa
     Mí mắt nhiều nếp nhăn
     Da mi mắt dày - có bọng mỡ
    Do da chùng tạo cho  cảm giác mắt trông già –mệt mõi .

Giải phẩu cắt da thừa mí mắt .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ĐẸP

Nếu trước đây, mỗi khi nhìn thấy ai đó có hai má lúm đồng tiền, bạn đều ước rằng phải chi mình cũng được sở hữu nét duyên ngầm...