Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

Cắt sửa chỉnh hình thu nhỏ đầu mũi.

Cắt sửa chỉnh hình thu nhỏ đầu mũi.

    Tại sao phải thu nhỏ ? có những khuôn mặt khá đẹp, nhưng nhìn kỷ 1 chút bạn sẽ nhân ra sự chênh lệch làm khuôn mặt giảm đi nét thanh tú , đó là  sự hiện diện của một chiếc mũi với đầu mũi to tròn nhiều thịt. Sự xuất hiện của những chiếc mũi như vậy sẽ khiến khuôn mặt trở nên nặng nề, thô kệch, kém duyên , đa số họ gọi là mũi Lân hay mũi Sư tử… đây chính là lí do cắt sửa chỉnh hình mũi đẹp ,  khiến rất nhiều người có đầu mũi to, đặc biệt là chị em quyết định thu nhỏ đầu mũi để thay đổi diện mạo cho bản thân. …
Thu nhỏ đầu mũi khiến khuôn mặt trở nên thanh thoát, nhỏ nhắn và dễ dàng thu hút mọi ánh mắt ưa nhìn. Phương pháp này thường kết hợp cùng nâng mũi để mang lại kết quả tốt nhất .
          Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này thường là do bẩm sinh với cấu trúc xương sụn đầu mũi to hoặc 2 lá sụn ốp 2 bên chỏm mũi dày , hiện nay tình trạng đầu mũi to, dày hoàn toàn có thể chỉnh lại đẹp hơn rất nhiều lần.

Cắt sửa chỉnh hình thu nhỏ đầu mũi.
Quy trình Thu nhỏ đầu mũi
Thu nhỏ đầu mũi hay còn được gọi là thu gọn đầu mũi, bóp nhỏ đầu mũi, gọt nhỏ đầu mũi…  thích hợp với  khuôn mặt  sẽ mang lại cho khách hàng  một chiếc mũi thon gọn, thanh thoát hơn.            
    Kết quả
 Sau phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi, bạn sẽ sở hữu một chiếc mũi thon gọn, đẹp tự nhiên với:
 -  Đầu mũi mỏng hơn không còn hiện trạng cục thịt.
 -  Đầu mũi thon gọn đẹp hơn.
 -  Đầu mũi phải hợp với tổng thể khuôn mũi và khuôn mặt.
 -  Toàn bộ khuôn mặt trông thanh thoát nhẹ nhõm.
 -   Không có sẹo và không bị phát hiện bạn đã thu nhỏ đầu mũi.
     Một vài trường hợp có thể bị sưng, nhưng hoàn toàn không đáng lo ngại. Thời gian sưng trung bình khoảng 5 ngày – 10 ngày,  sau 1 tháng, chiếc mũi trở nên đẹp hơn và có phần thon gọn, dễ nhìn hơn trước. Để chiếc mũi trở nên đẹp 100% tự nhiên thì bạn cần chờ từ 3 – 6 tháng .
     Để giữ được kết quả tốt nhất sau phẫu thuật, trong 1 tháng đầu tiên, bạn nên tuân thủ đúng theo hướng dẫn của bác sĩ về việc uống thuốc, sinh hoạt, chế độ dinh dưỡng hàng ngày bác sỷ sé theo dõi và giúp đở  nếu vô tình xảy ra điều gì  đó  hãy gọi  nhờ bác sỷ chỉnh sửa mũi phẫu thuật bị lỗi, có thắc mắc nên chủ động liên hệ với bác sĩ, tránh tuyệt đối sử dụng những loại thuốc dân gian theo gợi ý của bạn bè, người thân.
THÔNG TIN BẠN CẦN BIẾT  khi cắt sửa chỉnh hình thu nhỏ đầu mũi.
Thời gian thực hiện
Thời gian phẫu thuật: 45 phút.
Gây tê tại chỗ
Thời gian cắt chỉ 6-7 ngày
Thời gian hồi phục
- Có thể về nhà ngay sau phẫu thuật
- Sẹo được giấu kín và hoàn toàn khó thấy sau 6 tháng
Các bước chuẩn bị
- Phải chuẩn bị nghỉ làm việc dài ngày (6-7 ngày) vì đường chỉ may dưới chân cánh mũi sẽ thấy khá rõ (đối với kĩ thuật cắt phía ngoài), nếu không bạn phải mang khẩu trang đi làm việc.
Lời khuyên Bác sĩ
- Hạn chế cười nói trong vài tuần vì nếu không sẽ làm căng 2 cánh mũi và kéo mạnh vào vết thương, dễ gây sẹo xấu.
- Nên rửa vết thương thật kĩ mỗi ngày vì như đã nói trên vì đây là vùng tiết bã nhiều nên dễ đóng mài và gây sẹo không đẹp (tốt nhất là nên đến nơi phẫu thuật chăm sóc vết mổ hằng ngày).
- Chườm lạnh ngay sau khi mổ và trong vòng 24h sau mổ (nước đá bỏ vào bịch nylon, sau đó dùng khăn khô sạch bọc phía ngoài và chườm lên vùng vết mổ và vùng xung quanh vết mổ, chỉ được chườm hơi lạnh, không để ướt vết thương).
- Vùng cánh mũi sẽ sưng nề nhiều nhất trong vòng 24h đầu, sau đó sẽ giảm sưng dần.
- Rửa vết thương tương tự như trên mỗi ngày 1 lần (quan trọng nhất của cắt cánh mũi là rửa vết thương thật sạch để sẹo lành đẹp).
- Khi rửa mặt phải tránh vết mổ, không để ướt vết mổ. Nếu được, không rửa mặt trong vòng 7 ngày, chỉ được dùng khăn ướt lau sạch mặt.
- Sau cắt chỉ 2 ngày có thể rửa mặt bình thường.
- Hạn chế cười nói trong vòng 10 ngày.
- Vết mổ cánh mũi sẽ trông đỏ trong vòng 1 tháng, sẽ mờ dần và rất khó thấy trong vòng 3-6 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ĐẸP

Nếu trước đây, mỗi khi nhìn thấy ai đó có hai má lúm đồng tiền, bạn đều ước rằng phải chi mình cũng được sở hữu nét duyên ngầm...