Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Honda Accord 2016 đẳng cấp đích thực.




       Honda oto sẽ mang đến cho bạn  2016 đẳng cấp đích thực với một không gian rộng rãi nhất so với các mẫu xe đồng hạng mang lại cho oto Honda Accord  2012 đẳng cấp đích thực- và nhiều loại như  oto Honda City,  oto Honda Civic,  nổi bật trong tháng là oto Honda CR-V Từng chi tiết nội thất được thiết kế đơn giản nhưng độc đáo, hài hòa giữa màu sắc và chất liệu tạo ra một không gian sang trọng và hiện đại. Hơn thế, những trang bị tiện nghi cao cấp đem đến trải nghiệm thư giãn tối ưu trên mọi chặng đường. Tất cả tạo nên một không gian riêng biệt, thỏa mãn mọi giác quan của bạn.
Tag  :


mua ban  ato Honda phưoc thanh,  oto Honda City,  oto Honda Civic,  oto Honda CR-V,  oto Honda Accord,  bao gia oto Honda,  dich Vu bao tri xe oto Honda ,  oto Honda loai moi nhat


 6 xi-lanh khi xe ở tốc độ cao, leo dốc hoặc tăng tốc.
3 xi-lanh khi xe ở tốc độ chậm, ổn định.
4 xi-lanh khi xe ở tốc độ vừa phải hay trên đường thoải dốc ổn định.
    Hệ thống tự động đóng van nạp và van xả của các xi-lanh không được sử dụng nhằm tiết kiệm nhiên liệu. Đó là công nghệ tối tân mang lại khả năng vận hành hiệu quả với sự cân bằng tối ưu giữa tiết kiệm nhiên liệu và sức mạnh động cơ.
Động cơ i-VTEC mang lại công suất mạnh mẽ vượt trội. Van nạp thông minh điều khiển bằng điện tử và biến thiên theo thời gian tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu, giảm lượng khí thải và tăng cường hiệu suất động cơ.
Hệ thống kết nối Bluetooth hiện đại hỗ trợ điện thoại rảnh tay. (3.5)
Hệ thống chủ động kiểm soát tiếng ồn ANC (Active Noise Control) dành riêng cho động cơ V6 triệt tiêu tiếng ồn bằng cách phát ra tần số âm thanh tương đương nhưng ngược pha từ hệ thống loa, để bạn thưởng thức không gian khoang lái yên tĩnh và thoải mái suốt chặng đường.




Hệ thống kết nối Bluetooth hiện đại hỗ trợ điện thoại rảnh tay.  Xin lien hệ   QUANG SÁNG  DTDĐ   0938 131 937…để được tư vấn thêm….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ĐẸP

Nếu trước đây, mỗi khi nhìn thấy ai đó có hai má lúm đồng tiền, bạn đều ước rằng phải chi mình cũng được sở hữu nét duyên ngầm...