Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

Hồ bơi cao cấp Kenton Node mái che hình nón

Hồ bơi cao cấp Kenton Node mái che hình nón

       Khu  hồ bơi  Kenton Node Hotel Complex với  ý tưởng  tuyệt vời  của các nhà thiết kế xây dựng  Singapore ,  đã  được    thi công xây dựng  phát triển khu hồ bơi cao cấp   tương đương với tiêu chuẩn nghỉ dưỡng đẳng cấp - resort,  tại giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ - huyện Nhà Bè, Công ty Tài Nguyên là chủ đầu tư với tổng vốn  khiêm tốn hơn một tỷ USD, không thể chê được với dự án nầy  khu hồ bơi đa năng  rất rộng và đẹp gần 10.000m2 tích hợp  khá nhiều tiện ích    trang  trí nội thất đẹp  với không gian rộng mở  - hồ bơi hoàn toàn không thua kém  một resort nghĩ dưỡng cao cấp .
      Để tăng cường cho hồ bơi  thêm không gian  mát mẽ  mang hương sắc của người Việt  ý tưởng lắp ráp mái nón dưới mặt đất do công ty xây dựng   Visangha chủ động đề nghị - thực hiện toàn bộ ,  từ ý tưởng đến gia công - lắp đặt ,  được chấp nhận ngay , vì tổng thể ý tưởng nầy mang dáng nét  - đặc thù của người Việt… Mái nón đường kính 36m, cao 7.5m , sừng sửng giửa trời  mang đến cho hồ bơi một  chiếc nón Việt với  không gian mát dịu – thơ mộng.…..
      Sau khi được xét duyệt công trình  hồ bơi cao cấp Kenton Node mái che hình nón, lập tức được khẩn trương tiến hành trong sự nổ lực của  toàn bộ công nhân viên công ty Visangha .




Từ những ngày đầu gia công tại xưởng và chở tới công trường để lắp ráp




Cẩu lắp phần khung vòm thép khẩu độ 49m bằng cẩu tự hành 180 tấn:



Lắp ráp mái nón dưới mặt đất: Đường kính 36m, cao 7.5m




Cẩu lắp mái nón bằng cẩu tự hành 220 tấn vào vòm thép:





Định vị mái nón vào vòm thép:




Đến nay đã hoàn thành công trình:







     Công ty TNHH Visangha xin gởi lời cảm ơn chân thành đến Chủ đầu tư, các đối tác, toàn thể nhân viên công ty đã đóng góp công sức để dự án thành công tốt đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ĐẸP

Nếu trước đây, mỗi khi nhìn thấy ai đó có hai má lúm đồng tiền, bạn đều ước rằng phải chi mình cũng được sở hữu nét duyên ngầm...